Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Nam giới bị xuất tinh sớm có sao không?

Xuất tinh sớm là một trong một vài tình trạng tế nhị, khó đề cập đối với đàn ông. Có rất nhiều nguyên nhân khiến hiện tượng này ngày càng lớn mạnh nhanh, đó có thể là do tâm lý, do thủ dâm quá nhiều... và số đông quý ông đều cảm thấy am ảnh trước hiện tượng này. Vậy xuất tinh sớm làm ra một vài hệ lụy gì ? hãy cùng xem những thông tin sau.



Xuất tinh sớm dẫn tới các tác hại gì?

Theo những chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nói rằng, xuất tinh sớm gây ra các biến chứng rất lớn to, không chỉ khiến cho đời sống tình cảm của người yêu chồng bị rạn nứt, mà còn là nguyên nhân làm ra những căn bệnh vô sinh ở nam giới.

- Xuất tinh sớm gây ra khá to đến sức khỏe của nam giới: cơ thể khi nào cũng cảm thấy mệt mỏi, cảm thấy khô họng, đắng miệng, đầu lưỡi đỏ, sức khỏe bị sa sút, thậm chí còn có thể làm ra liệt dương.

- Xuất tinh sớm làm ra một vài hệ quả trong đời sống hàng ngày, người bạn đời không cảm thấy được thõa mãn cũng như trường hợp cứ kéo dài sẽ là nguyên nhân khiến cho gia đình bị rạn nứt.

- Cũng có nhiều hiện tượng xuất tinh sớm không được chữa trị nhanh chóng hoặc xuất tinh sớm một hai lần khiến quý ông lo lắng quá mức, tinh thần bị khủng hoảng, trường hợp cứ như vậy thì tình trạng căn bệnh sẽ ngày một nghiêm trọng hơn. 

Để chữa bệnh chứng xuất tinh sớm, nam giới nên đến ngay các bệnh lý viện, phòng khám chuyên khoa chuyên về nam khoa để được chuyên gia thăm khám chu đáo và nhận ra nguyên nhân dẫn tới căn bệnh chính xác. Dựa vào nguyên do dẫn tới căn bệnh chuyên gia sẽ đưa ra hướng trị bệnh thích hợp nhất.

Xung quanh đấy, để hạn chế gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm, nam giới cũng nên thực hiện chế độ sinh hoạt dục tình lành mạnh, tuyệt đối không thủ dâm quá nhiều, nên đi lại thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, giữ tinh thần thoả thích, nhẹ nhàng để tránh mắc phải chứng xuất tinh sớm.



Ngày nay, Phòng khám Hồng Phong đang áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật vào trị bệnh xuất tinh sớm, với phương pháp này, thì việc xuất tinh sớm sẽ không còn đáng lo ngại.

Quý ông cũng đừng nên quá lo lắng khi tiến hành việc chữa trị bệnh tại đây vì với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, lun tận tâm trong công việc cùng với trang vật dụng y tế hiện đại nên vững chắc sẽ giúp đàn ông an tâm chữa trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM